web nhà cái cá độ bóng đá uy tín nhất,trò chơi nổi tiếng

Gương mặt sinh viên

Sinh viên Greenwich làm đạo diễn tại hoạt động quảng bá văn hoá áo dài Việt với phu nhân chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Cô sinh viên tài năng của Greenwich Việt Nam, cơ sở Hà Nội – Đỗ Bảo Ngọc đảm nhiệm vai trò đạo diễn tại hoạt động quảng bá văn hoá áo dài Việt trong khuôn khổ chuyến thăm của Tổng Bí thư Tập Cận Bình và các đại biểu Trung Quốc.

Đỗ Bảo Ngọc, là cựu học sinh chuyên ngành Thanh nhạc, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội – Hệ Trung cấp, và hiện là sinh viên năm cuối ngành Quản trị Sự kiện tại Greenwich Việt Nam, cơ sở Hà Nội.

Chiều 12/12, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình, bà Ngô Thị Mận, Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Giáo sư Bành Lệ Viên, Phu nhân Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đã thăm Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam; cùng thưởng trà, bánh truyền thống; xem biểu diễn nhạc cụ dân tộc Việt Nam và đặc biệt là phần trình diễn Bộ sưu tập “Áo dài Di sản”. Đây là bộ sưu tập của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, được trình diễn bởi các hoa hậu, á hậu của Công ty Sen Vàng với mong muốn quảng bá hình ảnh tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

Bà Ngô Thị Mận, Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Giáo sư Bành Lệ Viên, Phu nhân Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình thưởng thức màn trình diễn áo dài (Ảnh: NVCC)

Đáng nói, màn trình diễn này được Đỗ Bảo Ngọc – sinh viên Greenwich Việt Nam thực hiện thành công cùng với người thầy của mình – đạo diễn Quang Tú trong vai trò đạo diễn catwalk của chương trình.

Đạo diễn Bảo Ngọc cùng người thầy của mình (Ảnh: NVCC).

Trước đó, cô bạn cũng đã nhiều lần đảm trách vai trò đạo diễn với sự dẫn dắt của đạo diễn Quang Tú, nghệ sĩ Xuân Bắc,.. Năm 16 tuổi, Ngọc từng là giọng ca xuất hiện mở màn trong show diễn “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm và Jimmii Nguyễn. Hiện tại, Bảo Ngọc là Chủ tịch Hội đồng sinh viên Greenwich Việt Nam – Cơ sở Hà Nội. Đồng thời, cô bạn cũng đóng vai trò chủ chốt trong nhiều câu lạc bộ, sự kiện lớn tại Greenwich Việt Nam như Chuỗi sự kiện chào Tân sinh viên Greenwich Journey Day, Lễ trao giải Greenwich Club Awards, Dạ hội Prom Night 2022: The 25th Memoirs,…

Bảo Ngọc cùng các thành viên trong Hội đồng sinh viên Greenwich Việt Nam – Cơ sở Hà Nội (Giữa)

Đảm nhiệm vai trò đạo diễn sản xuất trong một chương trình lớn ngay khi còn đang đi học, Bảo Ngọc chia sẻ: Mình biết ơn sự hỗ trợ từ gia đình và mọi người xung quanh, cảm thấy bản thân may mắn khi có cơ hội làm việc cùng các bác đại biểu, học hỏi được nhiều điều sâu sắc. Cơ hội quý báu lần này, dù chỉ đảm nhiệm 1 phần nhỏ trong chương trình lớn, nhưng đó là một thành tựu đáng tự hào, đặc biệt khi nó được thực hiện tại thời điểm mình còn là sinh viên. Điều này chứng tỏ việc còn đang đi học không phải là rào cản, mà ngược lại là một bước đệm quan trọng, giúp mình được rèn luyện nhiều kĩ năng trong thời gian tham gia các hoạt động tại trường, đặc biệt kể từ sau khi làm Chủ tịch Hội đồng sinh viên. Đến giờ mình vẫn thấy lâng lâng và còn nhớ in những khoảnh khắc khiến mình nghẹt thở trong lúc chương trình diễn ra. Mình rất vui và tự hào khi có được trải nghiệm này. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô giảng viên và anh chị cán bộ của Greenwich Việt Nam, những người đã đồng hành trong 4 năm đại học, giúp mình phát triển toàn diện, luôn biết ơn mọi người!!”

Bảo Ngọc cùng các lãnh đạo bên ban tổ chức chương trình (Thứ 5 từ phải sang).

Với sự tài năng của mình, Bảo Ngọc đã góp phần đem những hình ảnh văn hoá truyền thống của Việt Nam đến gần hơn với các vị lãnh đạo quốc tế. Chúc cho cô bạn ngày càng thành công hơn nữa với vai trò đạo diễn của mình.

Thanh Thanh

Recent Posts

Greenwich Việt Nam – Hội Ngộ Cựu Sinh Viên: Khoảnh Khắc Ý Nghĩa Trong Sự Kiện Đầy Hứng Khởi

Vừa qua, tại Greenwich Việt Nam - cơ sở Hồ Chí Minh, không gian đã…

7 giờ ago

Ban đào tạo Greenwich Việt Nam tổ chức Workshop về ứng dụng ChatGPT Plus trong giảng dạy và nghiên cứu

Ngày 21/12 vừa qua, Ban đào tạo Greenwich Việt Nam đã tổ chức Workshop online…

8 giờ ago

Sinh Viên Greenwich Việt Nam Tiếp Xúc Với Chuyên Gia Công Nghệ Đình Đám

Ngày 21 tháng 12 năm 2023, Greenwich Việt Nam đã tổ chức một sự kiện…

8 giờ ago

Triển Lãm Dự Án Capstone: Sinh Viên Công Nghệ Thông Tin Greenwich Việt Nam Kết Nối Sáng Tạo và Thực Tế

Công nghệ thông tin không chỉ là ngành đóng góp đáng kể cho sự phát…

8 giờ ago

Sinh viên Greenwich Việt Nam phấn khởi tham gia Talkshow “Overthinking” và gặp gỡ diễn viên Minh Dự

Sáng ngày 23/12/2023 tại Hội trường 3A, Greenwich Việt Nam - cơ sở Cần Thơ…

12 giờ ago