web nhà cái cá độ bóng đá uy tín nhất,trò chơi nổi tiếng

Gương mặt sinh viên

Cựu sinh viên Greenwich ngành IT giành 2 giải Oscar kể chuyện làm kỹ xảo điện ảnh cho phim “bom tấn” Hollywood

Ngày 21/12 vừa qua, Alumni Talk 9 với chủ đề “The VFX Revolution: Impact on Filmmaking and Industry Trends” đã được tổ chức trên nền tảng Zoom dưới sự dẫn dắt của cơ sở Hà Nội. Sự kiện là cơ hội giao lưu và chia sẻ về kỹ xảo điện ảnh giữa sinh viên Greenwich Việt Nam và anh Guy Penwill – cựu sinh viên Đại học Greenwich, Anh Quốc từng 2 lần đoạt giải Oscar.

Alumni Talk 9 là cơ hội để sinh viên Greenwich Việt Nam có thêm góc nhìn mới về ngành kỹ xảo điện ảnh.

Alumni Talk là chuỗi các buổi chia sẻ của cựu sinh viên Đại học Greenwich toàn cầu dành cho sinh viên Greenwich Việt Nam 4 cơ sở nhằm mục đích tạo ra sợi dây liên kết, gắn bó giữa các cựu sinh viên Greenwich với sinh viên đang theo học tại trường. Thông qua sự kiện, sinh viên Greenwich Việt Nam có cơ hội được trau dồi thêm nhiều trải nghiệm quý báu dựa trên những chia sẻ thực tiễn của các anh chị khóa trên, đồng thời mở rộng mối quan hệ và tạo cơ hội nghề nghiệp tương lai.

Diễn ra vào chiều ngày 21/12 vừa qua, Alumni Talk 9 được tổ chức bởi Greenwich Việt Nam, cơ sở Hà Nội đã đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho sinh viên Greenwich Việt Nam 4 cơ sở. Các bạn có cơ hội được lắng nghe anh Guy Penwill – cử nhân ngành Công nghệ thông tin, Đại học Greenwich, Anh Quốc chia sẻ về những dự án thực tiễn khi hoạt động trong ngành công nghiệp kỹ xảo điện ảnh tại Hollywood. Hiện anh Penwill đang là Senior Compositor tại BeloFX – Công ty công nghệ và kỹ xảo điện ảnh đứng sau hàng loạt các bộ phim “bom tấn” tại Hollywood như: The Peripheral season 1, Ghosted, The Last of Us, Fast X,…

Anh Guy Penwill là thành viên của đoàn phim từng 2 lần thắng giải Oscar với hai tác phẩm Interstellar và Ex-Machina.

Không chỉ vậy, diễn giả Guy Penwill còn là thành viên kỳ cựu của đoàn phim đã 2 lần thắng giải OSCARS và 1 giải BAFTA danh giá với 2 phim điện ảnh nổi tiếng Interstellar và Ex-Machina. Bên cạnh đó, anh Penwill cũng đã tham gia vào quá trình thực hiện kỹ xảo cho hàng loạt phim bom tấn khác như Pacific Rim 2, The Batman, Wonder Woman, Mission Impossible Fallout, Greyhound,…

Hai bộ phim nổi tiếng góp phần vào thành công của anh Guy Penwill tại Oscar.

Thông qua buổi Talkshow, sinh viên Greenwich đã có góc nhìn thực tiễn hơn đối với các vấn đề như: Tác động của VFX đối với ngành điện ảnh và nghệ thuật kể chuyện; Sự thay đổi của quá trình làm phim hiện nay và sự tích hợp của VFX với đa dạng thể loại phim; Nhu cầu của thị trường và cơ hội nghề nghiệp với ngành VFX.

Alumni Talk 9 thu hút đông đảo sinh viên Greenwich tham dự.

Sự kiện cũng là dịp để Guy Penwill kể lại những trải nghiệm hậu trường thú vị từ những bộ phim nổi tiếng mà anh từng tham gia như Pacific Rim 2, The Batman, Wonder Woman, Mission Impossible Fallout, Greyhound…. Sinh viên Greenwich không chỉ được nghe những câu chuyện đầy hứng khởi mà còn có cơ hội đặt câu hỏi và tìm hiểu thêm về ngành công nghiệp điện ảnh.

Sinh viên Nguyễn Minh Khang nghe anh Penwill giải đáp về kỹ xảo điện ảnh trong phim Hollywood.

Ngoài giáo dục các kiến thức chuyên môn, Greenwich Việt Nam luôn đề cao việc truyền đạt kiến thức thực tế, kỹ năng sống, tạo cơ hội cho sinh viên khám phá bản thân và phát triển đam mê của mình.

Alumni Talk 9 đã khép lại với không khí phấn khích và nhiều cảm xúc tích cực từ phía sinh viên. Hy vọng trong thời gian tới, sinh viên Greenwich sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị qua các sự kiện thực tiễn do nhà trường tổ chức, dần hoàn thiện bản thân cả về kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để có định hướng tương lai phù hợp.

Info Greenwich

Recent Posts

Greenwich Việt Nam – Hội Ngộ Cựu Sinh Viên: Khoảnh Khắc Ý Nghĩa Trong Sự Kiện Đầy Hứng Khởi

Vừa qua, tại Greenwich Việt Nam - cơ sở Hồ Chí Minh, không gian đã…

11 giờ ago

Ban đào tạo Greenwich Việt Nam tổ chức Workshop về ứng dụng ChatGPT Plus trong giảng dạy và nghiên cứu

Ngày 21/12 vừa qua, Ban đào tạo Greenwich Việt Nam đã tổ chức Workshop online…

12 giờ ago

Sinh Viên Greenwich Việt Nam Tiếp Xúc Với Chuyên Gia Công Nghệ Đình Đám

Ngày 21 tháng 12 năm 2023, Greenwich Việt Nam đã tổ chức một sự kiện…

12 giờ ago

Triển Lãm Dự Án Capstone: Sinh Viên Công Nghệ Thông Tin Greenwich Việt Nam Kết Nối Sáng Tạo và Thực Tế

Công nghệ thông tin không chỉ là ngành đóng góp đáng kể cho sự phát…

12 giờ ago

Sinh viên Greenwich Việt Nam phấn khởi tham gia Talkshow “Overthinking” và gặp gỡ diễn viên Minh Dự

Sáng ngày 23/12/2023 tại Hội trường 3A, Greenwich Việt Nam - cơ sở Cần Thơ…

16 giờ ago