web nhà cái cá độ bóng đá uy tín nhất,trò chơi nổi tiếng

Hoạt động đào tạo

Ban đào tạo Greenwich Việt Nam tổ chức Workshop về ứng dụng ChatGPT Plus trong giảng dạy và nghiên cứu

Ngày 21/12 vừa qua, Ban đào tạo Greenwich Việt Nam đã tổ chức Workshop online với chủ đề “How to use ChatGPT Plus in teaching and research” nhằm cung cấp cho các cán bộ, giảng viên cách sử dụng ChatGPT Plus hiệu quả trong công tác giảng dạy và nghiên cứu.

Nhằm chia sẻ thông tin về ChatGPT Plus và hướng dẫn cách sử dụng nó trong giảng dạy và nghiên cứu tới đông đảo giảng viên Greenwich, ngày 21/12 vừa qua, Ban đào tạo Greenwich Việt Nam đã tổ chức Workshop online có chủ đề “How to use ChatGPT Plus in teaching and research”. Sự kiện đã thu hút gần 80 cán bộ, giảng viên tại 4 cơ sở của Greenwich Việt Nam tham dự.

Workshop online về ứng dụng ChatGPT Plus trong giảng dạy và nghiên cứu do Ban đào tạo Greenwich Việt Nam tổ chức.

Diễn giả của Workshop là TS. Doãn Trung Tùng, Chủ nhiệm Bộ môn Công nghệ thông tin tại cơ sở Hà Nội. Là giảng viên gạo gội về lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Greenwich Việt Nam, trước đó, TS. Doãn Trung Tùng từng trình bày tham luận liên quan đến ChatGPT tại Hội thảo khoa học FPT Educamp diễn ra vào đầu tháng 12 năm 2023 và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các học giả.

Qua Workshop “How to use ChatGPT Plus in teaching and researching”, thầy Tùng đã có những chia sẻ chi tiết và tâm huyết về phương pháp ứng dụng ChatGPT hiệu quả vào giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Thầy cũng có những hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng ChatGPT Plus để tạo bài giảng, làm đề thi và lấy thông tin sáng tạo để sử dụng làm nghiên cứu khoa học. 

Bên cạnh việc sử dụng tích cực, hiệu quả ChatGPT Plus, thầy Trung Tùng cũng nhấn mạnh một số hạn chế của ứng dụng này để cán bộ, giảng viên Greenwich có góc nhìn đa chiều hơn. Thầy Tùng cho biết ChatGPT Plus là sản phẩm của OpenAI từ Hoa Kỳ, đôi khi thông tin mà ứng dụng này thu thập được sẽ là nội dung lấy từ tài liệu nước ngoài, chưa thực sự phù hợp với bối cảnh tại Việt Nam. Vì vậy người sử dụng ChatGPT Plus cần tỉnh táo, kiểm tra kỹ càng nguồn thông tin và sử dụng ChatGPT Plus theo định hướng của bản thân, áp dụng phù hợp với ngữ cảnh và tri thức, pháp luật tại Việt Nam, tránh trường hợp sử dụng thông tin thiếu tính chính xác khi giảng dạy.

TS. Doãn Trung Tùng lưu ý một số hạn chế của ChatGPT Plus cho người sử dụng.

Ngoài việc lắng nghe những chia sẻ từ thầy Tùng, các cán bộ, giảng viên tham gia Workshop còn có cơ hội đặt câu hỏi và trao đổi ý kiến về các vấn đề xoay quanh ChatGPT Plus, tạo nên bầu không khí tương tác tích cực.

Đông đảo cán bộ, giảng viên Greenwich Việt Nam tham dự Workshop online về ChatGPT Plus.

Nhằm nâng cao tính kết nối và chia sẻ tri thức giữa các giảng viên, Ban đào tạo Greenwich Việt Nam thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi, tập huấn, workshop,… Hoạt động này không chỉ giúp các cán bộ, giảng viên cập nhật những xu hướng mới nhất trong giáo dục mà còn tạo điều kiện cho họ chia sẻ những phương pháp giảng dạy hiệu quả và thực tiễn. 

Nằm trong chuỗi hoạt động tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng giảng dạy của giảng viên Greenwich, Workshop “How to use ChatGPT Plus in Teaching and Research” không chỉ mang lại cái nhìn sâu sắc và chân thực về ChatGPT Plus mà còn là một bước quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu tại Greenwich Việt Nam. Sự tích hợp linh hoạt và sáng tạo của ChatGPT Plus được kỳ vọng sẽ mở ra những cơ hội mới và thú vị trong bối cảnh giáo dục đại học mang tầm vóc quốc tế như hiện nay.

Info Greenwich

Recent Posts

Sinh viên năm nhất giành vô địch cuộc thi Lập trình Greenwich Việt Nam toàn quốc

Tham gia Cuộc thi lập trình do Bộ phận Phát triển Cá nhân (PDP) phối…

21 giờ ago

Những trải nghiệm độc đáo của cựu sinh viên trường Gờ hậu tốt nghiệp đại học

Từ ngày 16 - 30/12/2023, Greenwich Việt Nam đã tổ chức sự kiện Greenwich Alumni…

2 ngày ago

Sinh viên Greenwich trải nghiệm môi trường tại NashTech – Công ty công nghệ top đầu Việt Nam

Chiều ngày 27/12, các sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin - Greenwich Việt…

3 ngày ago

Cựu sinh viên Greenwich trình bày nghiên cứu khoa học tại hội nghị quốc tế IEEE/RIVF 2023

Ngày 23/12 vừa qua, cựu sinh viên Greenwich Việt Nam - Nguyễn Thành Hưng đã…

1 tuần ago

ĐH Greenwich đứng Top 3 trường có nhiều sinh viên Trung Quốc chọn học Quản trị kinh doanh

Theo báo cáo mới đây do UCAS và Pearson công bố có tên "Global Insignts:…

1 tuần ago

Greenwich Việt Nam – Hội Ngộ Cựu Sinh Viên: Khoảnh Khắc Ý Nghĩa Trong Sự Kiện Đầy Hứng Khởi

Vừa qua, tại Greenwich Việt Nam - cơ sở Hồ Chí Minh, không gian đã…

2 tuần ago