web nhà cái cá độ bóng đá uy tín nhất,trò chơi nổi tiếng

Hoạt động đào tạo

ĐH Greenwich đứng Top 3 trường có nhiều sinh viên Trung Quốc chọn học Quản trị kinh doanh

UCAS (Universities and Colleges Admissions Service) là một tổ chức độc lập thực hiện chức năng điều hành quá trình nộp hồ sơ vào các trường Đại học ở Anh. UCAS kết nối học sinh toàn thế giới với tất cả các Đại học tại Anh và cung cấp một quy trình chuẩn để học sinh đăng ký theo học tại một trường bất kỳ. Hệ thống UCAS là một phần không thể thiếu trong quy trình xét tuyển Đại học tại Anh. Nước Anh không có kỳ thi Đại học hoặc tương đương, học sinh bản xứ và quốc tế muốn theo học chỉ cần nộp hồ sơ năng lực để thuyết phục các Đại học chọn mình. Và UCAS ra đời để giúp tất cả các học sinh thực hiện việc này một cách dễ dàng.

Theo báo cáo, Trung Quốc là nước có số lượng du học sinh đại học, cao đẳng nhiều nhất  tại Anh Quốc. Riêng năm 2023 đã có 33.195 thí sinh từ Trung Quốc nộp hồ sơ học đại học tại Anh Quốc. Đại học Greenwich nằm trong Top 3 trường được sinh viên Trung Quốc ưu tiên lựa chọn khi muốn theo học nhóm ngành Quản trị và Kinh doanh, Top 1 và Top 2 lần lượt là Đại học Manchester và Đại học Durham.

Đại học Greenwich nằm trong Top 3 điểm đến của sinh viên Trung Quốc có mong muốn theo học nhóm ngành Quản trị và Kinh doanh.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng, Quản trị & Kinh doanh, Kỹ thuật & Công nghệ, Thiết kế, sáng tạo & Biểu diễn Nghệ thuật là 3 nhóm ngành được nhiều sinh viên Trung Quốc theo học nhất.

Tiến sĩ Gary Brown, Phó Khoa phụ trách Sự thành công của sinh viên tại Trường kinh doanh Greenwich, Đại học Greenwich cho biết:

‘Chúng tôi vô cùng tự hào khi chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh của trường thu hút nhiều sinh viên Trung Quốc. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm dành cho sinh viên theo học chương trình này để đảm bảo chương trình học luôn cập nhật, phù hợp với thực tiễn và tương lai của ngành. Chúng tôi tin tưởng rằng chương trình Quản trị kinh doanh của trường sẽ tiếp tục là một sự lựa chọn hàng đầu trong nhiều năm tới. Đại học Greenwich gần đây vừa đạt được Xếp hạng Vàng trong Khung chất lượng đào tạo xuất sắc TEF là một minh chứng cho thấy sinh viên của trường sẽ được thụ hưởng giáo dục chất lượng cao khi theo học tại đây.”

Theo gre.ac.uk

BH

Share
Published by
BH
2 tháng ago

Recent Posts

Nữ sinh lớp 11 cùng bà ngoại vượt hơn 500 km tới Hà Nội tham gia sân khấu diễn thuyết quốc tế

Nguyễn Thị Ngọc Thắm - học sinh lớp 11A9 Trường THPT Lệ Thuỷ cùng bà…

2 giờ ago

Khối tự nhiên – Chi tiết ngành nghề và bí quyết ôn thi hiệu quả

Khối tự nhiên là một trong các khối thi được nhiều học sinh lựa chọn…

7 giờ ago

Khối xã hội – Giải đáp thông tin cho sĩ tử trước khi theo học

Bên cạnh khối tự nhiên, khối xã hội cũng là khối thi được nhiều bạn…

7 giờ ago

Các diễn giả từ cơ sở Cần Thơ và Hồ Chí Minh mang gì đến TEDx Greenwich University Hanoi?

Trải qua những màn tranh tài gay cấn của các thí sinh Greenwich Việt Nam,…

2 ngày ago

Sinh viên Greenwich Việt Nam hào hứng tham dự buổi định hướng làm đồ án tốt nghiệp ngành CNTT cùng khách mời doanh nghiệp

Chiều ngày 23/2/2024, sinh viên chuyên ngành CNTT tại Greenwich Việt Nam, cơ sở Hà…

3 ngày ago