web nhà cái cá độ bóng đá uy tín nhất,trò chơi nổi tiếng

Gần 1000 sinh viên Greenwich Hà Nội hưởng ứng Career Fair 2023

Với 3 sự kiện vệ tinh bổ ích cùng sự góp mặt của những doanh nghiệp hàng đầu, chương trình Career Fair 2023: Us, thus AI của Greenwich Việt Nam – cơ sở Hà Nội đã diễn ra thành công rực rỡ với sự hưởng ứng của gần 1000 sinh viên trong tuần lễ 17/07 – 21/07.

Hàng trăm cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho sinh viên

Chương trình Greenwich Career Fair 2023 do Phòng Quan hệ Doanh nghiệp, Greenwich Việt Nam phối hợp cùng gần 20 doanh nghiệp uy tín tổ chức. Sự kiện giúp sinh viên tìm hiểu thực tế về thị trường lao động, các góc nhìn tổng quan về ngành nghề và các doanh nghiệp. Tại ngày hội, sinh viên sắp ra trường có cơ hội giao lưu với các doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội việc làm ổn định, phù hợp chuyên môn, đam mê của bản thân.

Đây là hoạt động thường niên dành cho sinh viên Greenwich Việt Nam – cơ sở Hà Nội, giúp các bạn trẻ được tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, chương trình cũng hứa hẹn sẽ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao các ngành: Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin, Thiết kế Đồ họa và Kỹ thuật số cho các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng.

Đồng hành cùng Greenwich Career Fair (GCF) lần này là Nhà tài trợ Bạc – , sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ – mạng lưới việc làm và tuyển dụng lớn hàng đầu thế giới. CareerBuilder.vn đã và đang là sự lựa chọn của hơn 20.000 nhà tuyển dụng hàng đầu với hơn 30.000 cơ hội việc tốt – lương cao mới hàng tháng, có hơn 5 triệu người dùng. Sự góp mặt của CareerBuilder.vn tại GCF23 đã mang tới hàng loạt các cơ hội đặc biệt dành cho sinh viên Greenwich Việt Nam, đồng thời xúc tiến mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Phát huy trí sáng tạo vô biên của Gen Z

Năm 2023, với chủ đề Us, thus AI, GCF muốn mang đến cho các bạn Gen Z những cơ hội và thử thách nhắm giúp khai phá và kích thích óc sáng tạo của bản thân. Trong Cách mạng Công nghiệp 4.0, sự sáng tạo chính là tiềm năng và “vũ khí” mà Con người, đặc biệt là các bạn sinh viên trẻ cần phát huy mạnh mẽ để liên tục thay đổi, tránh được tương lai bị máy móc thay thế.

Qua Workshop Change to not be replaced và Thử thách sáng tạo Light up your light bulb, sinh viên Greenwich Việt Nam đã có cơ hội khám phá những cách thúc đẩy trí sáng tạo để đạt hiệu suất cao trong công việc và thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp.

Đến với GCF23 là các diễn giả có hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo, như anh Lưu Minh Trí – Trưởng phòng An toàn thông tin, SHBFinance, hay TS. Vương Tuấn – Giảng viên cao cấp, Khoa học Máy tính, Đại học Greenwich – Vương Quốc Anh. Bằng kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu, các diễn giả đã mở mang thêm nhiều kiến thức mới cho các bạn sinh viên, đồng thời khai thác những yếu tố giúp các bạn trở thành một nhân sự không dễ dàng bị AI thay thế trên thị trường lao động.

Thắt chặt hợp tác với các doanh nghiệp

Không chỉ mang tới lợi ích cho sinh viên, Career Fair 2023 cũng khẳng định sự lớn mạnh hơn của Greenwich Việt Nam khi càng ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía doanh nghiệp qua Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác. Buổi lễ tạo cơ sở vững chắc đẩy mạnh việc đáp ứng nhu cầu việc làm của sinh viên cũng như nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.