web nhà cái cá độ bóng đá uy tín nhất,trò chơi nổi tiếng

Gương mặt sinh viên

Sinh viên Greenwich trình bày dự án tốt nghiệp về phát triển kinh doanh bền vững, thân thiện với môi trường

Sáng ngày 12/1, nhóm sinh viên khoá 9 ngành Quản trị Kinh doanh, cơ sở Hà Nội đã chính thức khép lại hành trình học tập của mình tại Greenwich Việt Nam với buổi bảo vệ dự án tốt nghiệp về chủ đề phát triển kinh doanh bền vững, thân thiện với môi trường.

Sinh viên Greenwich chụp ảnh cùng các thầy cô trong hội đồng phản biện và phụ huynh.

Buổi bảo vệ dự án tốt nghiệp không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên trình bày những ý tưởng sáng tạo của mình mà còn là dịp tổng hợp những kiến thức tích lũy trong 4 năm học tại Greenwich Việt Nam. Dựa trên kiến thức chuyên ngành và nghiên cứu thực tế, các bạn sinh viên Greenwich đã thuyết trình dự án sáng tạo về phát triển kinh doanh bền vững, thân thiện với môi trường bằng tiếng Anh trước hội đồng phản biện.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và đầy hứng khởi với những đánh giá khách quan từ hội đồng phản biện bao gồm: TS. Lê Đức Thuỷ – Giảng viên Quản trị Kinh doanh tại Greenwich Việt Nam, cơ sở Hà Nội, giảng viên hướng dẫn chính; ThS. Nguyễn Thị Ngân – Giảng viên Quản trị Kinh doanh, Greenwich Việt Nam, cơ sở Hà Nội, thành viên Hội đồng phản biện; TS. Trần Ánh Phương – Giảng viên Đại học Công nghiệp Hà Nội, chuyên gia về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo. Các thầy cô đã có những góp ý khách quan, chân thành, góp phần giúp sinh viên có thêm những góc nhìn mới, đa chiều hơn để hoàn thiện dự án của mình và có thể triển khai thực tế trong tương lai.

Từ trái sang: TS. Lê Đức Thuỷ, TS. Trần Ánh Phương và ThS. Nguyễn Thị Ngân trong buổi lễ bảo vệ dự án tốt nghiệp.

Chủ đề chính của các dự án là phát triển kinh doanh bền vững và thân thiện với môi trường – một xu hướng và phong cách sống ngày càng được xã hội quan tâm. Nhóm sinh viên đã đưa ra những giải pháp sáng tạo và thực tế để doanh nghiệp có thể tối ưu hóa lợi nhuận mà không gây tổn thất lớn cho môi trường. Điều này bao gồm việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu tái chế, giảm lượng rác thải sản xuất, và thúc đẩy các chiến lược bán hàng xanh. Nổi bật có thể kể đến những dự án như sử dụng tro bay trong xây dựng làm tăng tính liên kết và chống chịu của xi măng, than BBQ thay thế cho than tổ ong thông thường, giảm lượng khí CO2 và mùi,…

Bạn Nguyễn Tưởng Anh Thư – sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh thừa nhận bản thân khá đã cảm thấy khá hồi hộp và lo lắng khi tham gia buổi bảo vệ dự án tốt nghiệp. Tuy nhiên, các thầy cô đều rất vui vẻ và hỗ trợ nhiệt tình với các sinh viên nên bạn cảm thấy thấy bớt căng thẳng phần nào và hoàn thành tốt bài thuyết trình dự án của mình.

Sinh viên Nguyễn Tưởng Anh Thư thuyết trình về dự án tro bay của mình.

Ngoài việc thảo luận về các khía cạnh lợi nhuận của dự án, các bạn sinh viên Greenwich còn tập trung trình bày về những ảnh hưởng tích cực của kinh doanh bền vững đối với xã hội. Các bạn nhấn mạnh việc những dự án kinh doanh thân thiện với môi trường sẽ tạo ra một hình ảnh tích cực cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng thông qua các chiến lược truyền thông xã hội và tiếp thị môi trường.

Đánh giá cao những ý tưởng sáng tạo của sinh viên Greenwich Việt Nam, TS. Trần Ánh Phương chia sẻ: “Các bạn sinh viên đã có sự chuẩn bị rất tốt, chỉn chu. Dự án sáng tạo của các bạn có tính khả thi cao, thể hiện sự hiểu biết và nghiên cứu nghiêm túc của các bạn đối với lĩnh vực kinh doanh thân thiện với môi trường.”

TS. Trần Ánh Phương (bên phải) dành lời khen cho các ý tưởng sáng tạo của sinh viên Greenwich Việt Nam. 

Buổi lễ bảo vệ dự án tốt nghiệp khép lại trong sự hân hoan và tự hào của sinh viên vì đã hoàn thành hành trình 4 năm đại học tại Greenwich Việt Nam và có nhiều ý tưởng sáng tạo trong lĩnh vực phát triển kinh doanh bền vững. Các bạn cũng bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với TS. Lê Đức Thuỷ – giảng viên hướng dẫn chính của mình nói riêng và đội ngũ giảng viên Greenwich Việt Nam nói chung vì sự tận tâm của các thầy cô dành cho mình.

Mong rằng với tất cả hành trang tri thức, kỹ năng, thái độ và trải nghiệm đã trau dồi tại Greenwich Việt Nam, các bạn sinh viên sẽ tự tin tiến xa hơn nữa trên con đường mình đã chọn, trở thành một công dân tốt đóng góp cho sự phát triển của toàn xã hội.

Info Greenwich

Recent Posts

Phát triển kỹ năng làm việc nhóm cho sinh viên tại taklshow: làm việc nhóm hiệu quả

Teamwork skill là một kỹ năng vô cùng cần thiết và quan trọng trong học…

1 ngày ago

Sinh viên Greenwich Việt Nam tỏa sáng rực rỡ trong “khoảnh chạm” Prom Night 2023: Epiphany

Ngày 18/1, Đêm Dạ hội đầy xúc cảm Prom Night 2023: Epiphany đã kết thúc,…

2 ngày ago

Đồ án tốt nghiệp ứng dụng công nghệ blockchain của sinh viên Greenwich Việt Nam

Công nghệ Blockchain xuất hiện mở ra một xu hướng mới cho các lĩnh vực…

4 ngày ago

Sinh viên Greenwich Việt Nam đưa mô hình tình nguyện quốc tế về Phú Thọ

Trong suốt 5 ngày 4 đêm đầu năm mới, Dự án Clover của sinh viên…

5 ngày ago

Khối A01 gồm những môn nào? 13 trường ĐH có xét điểm khối A01

Khối A01 không chỉ mở ra cánh cửa vào các ngành nghề kỹ thuật, khoa…

6 ngày ago

Khối A00 gồm những môn nào? TOP 10 trường điểm cao 2019 – 2023

Trong số các khối thi, Khối A00, hay thường gọi tắt là khối A được…

6 ngày ago